Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Kiến thiết cải tạo sau sân vườn nhà ở chung cư

Hẳn là chúng ta luôn có nhu cầu ở khu chung cư nơi mình ở có đc khuôn viên đẹp, tự nhiên để hoàn toàn có thể thả mình với cuộc sống thanh thản sau chuỗi ngày mệt mỏi về với chon an toàn ngay trong tâm địa thị trấn sôi động này. những công trình thiết kế căn hộ đẹp nhà ở TP.HCM như sài thành, TP Hà Nội là 1 trong nơi ở nơi có mật độ dân sinh cao, chính vì như vậy sự ồn ào, ô nhiễm và độc hại gia tăng cho nên chu cầu về không cho những giải quyết Khám phá cải tạo sân sau nhà giữa những khu vực thành phố một cách chuyên nghiệp từ các khu vườn hẹp tới rộng, thoải mái và dễ chịu tự do tới nghiêm ngặt về bố cục đáp ứng đc nhu yếu của ngôi nhà. không có một phương thức chung giành cho từng địa phương chi tiết, mà chúng ta luôn nỗ lực sáng tạo để giải quyết và xử lý tối đa hóa không gian links giữa phía bên trong và phía bên ngoài and biến chúng thành những Thiết kế độc đáo và khác biệt để tận hưởng cuộc sống đời thường. sau đây hãy cùng Shop chúng tôi Khám phá 12 ý tưởng từ những Chuyên Viên Khám phá này để áp dụng vào ngôi nhà của mình nhé!

1. Chia nhỏ nó thành nhiều khoanh vùng công dụng

Tạo nhiều tác dụng công năng trong khu vườn của công ty & phân bổ chúng cho hợp lí với ý muốn của người tiêu dùng như khu quốc bộ, ăn uống, khu trồng cây… không gian này là 1 trong những sân sau ở Brooklyn, hot nhất York có toàn bộ tứ Quanh Vùng tính năng.

2. Không ngừng mở rộng sân từ không khí bên trong nhà

Phong cách thiết kế sư Carson Arthur đã yêu cầu người sử dụng của tớ mở rộng một phần nội thất bên trong nhà thành giao động sân sau bởi vì phía sân có diện tích S quá bé. Khu Vực bị cắt cách bày trí phía bên trong nhà là khoanh vùng bếp ít nhu cầu Ngoài ra Quanh Vùng sân sau để hoạt động và sinh hoạt bình thường thì đòi hỏi nhiều diện tích S hơn. bản vẽ xây dựng sư nói với những cải tiến và phát triển technology bây giờ, thì việc đưa ra một môi trường thiên nhiên hoàn toàn có thể đổi khác từ phía bên trong thành phía bên ngoài và trái lại là một điều rất có thể làm đc.

Đây là 1 trong khoanh vùng sống ngoài trời giúp các member trong căn nhà này có thể nghỉ ngơi thư giãn nhiều hơn thế ở Detroit.

3. Ngẫu hứng với những góc

Nếu bạn đã sở hữu một khoảng sân vuông góc thì rất đơn giản xử lý Kiến tạo phong cảnh, tuy nhiên có các giao động sân vườn có góc phức tạp khó giải quyết và xử lý hơn. kiến trúc sư Rich Radford ở San Francisco đã có một sáng sủa kiến với sân sau nhà của mình bằng các góc tam giác vuông 45 độ để tận dụng diện tích mặt phẳng trồng nhiều cây cảnh thích mắt. với 1 sàn nhỏ xíu cùng cách bố trí trồng cây cảnh mini làm cho khu vườn trở nên sáng tạo và thoáng rộng hơn chỉ từ khoảng 30 foot sàn.

4. dùng những chất liệu mặt phẳng

nếu như khách hàng có 1 khu vườn rộng, hãy biến chúng thành khu vườn đa zi năng như kết hợp vui chơi, nghỉ ngơi & làm vườn. các công dụng này rất cần phải gắn kết trong không gian. chẳng hạn như không khí này, nhà Thiết kế Arthur đã Thiết kế một khu vườn nhỏ cho 1 mái ấm gia đình có nhiều thế hệ với khu trung tâm thương mại cho các nhỏ bé Ngoài ra người phệ hoàn toàn có thể ngồi uống trà nghỉ ngơi, truyện trò hoặc làm đồ nướng, trồng cây cùng nhau.

những vật liệu mặt phẳng giúp các thành viên nhận thấy và giới hạn khoanh vùng của mình như sàn gạch thật sạch cho khoanh vùng ăn uống and vui chơi của những bé xíu và phần ốp sỏi cho Khu Vực trồng cây, tưới nước, vệ sinh… những diện tích S mặt phẳng còn tồn tại chân thành và ý nghĩa hơn cho việc bảo vệ cho gia đình, dễ vệ sinh and làm sạch sẽ.

5. Tránh sự lộn xộn

bất kỳ sự lộn xộn nào trong không gian cũng gắn sát với dọn dẹp và sắp xếp, nhất là với không khí ngoài trời. dùng các vật liệu sạch sẽ cho khoanh vùng ngồi & lối đi giúp cho bạn điều hành và kiểm soát đc quá trình dọn dẹp vệ sinh hơn. Nếu có một khoanh vùng bạn không cần lát sàn làm sạch sẽ thì đấy là khoanh vùng trồng cây, nó hoàn toàn có thể là thảm cỏ, hoặc vườn cây bạn cũng có thể hướng đến đất & lấm lem tự tay trồng những chồi cây yêu quý.

Chủ nhà Freda có khuyến nghị rằng, tránh các mớ hỗn độn, thay bởi vì thiết kế ra nhiều khu vực nhỏ xíu phức hợp, bạn cũng có thể thu gọn chúng về từng mảng có diện tích to hơn dễ điều hành và kiểm soát and dễ chịu hơn.

Người Khám phá căn vườn này là phong cách xây dựng sư Erik Calhoun. Với diện tích sàn giao động 20 foot, ông đã lược bỏ hết các nhân tố xuề xòa, lộn xộn của một căn vườn để đưa ra 1 căn vườn hiện đại trông thoáng đãng nhỏ gọn hơn với khu vực nghỉ có một trong những chiếc ghế mây dưới một cây cổ thụ béo và một gần đúng sân cỏ đẹp mắt. Một khu vườn lý tưởng cho công việc dọn vệ sinh rất chi là đơn giản dễ dàng.

6. Một không gian thiết kế bên ngoài thân mật và gần gũi

điều này nghe có vẻ phức hợp để xử lý luận điểm khi bạn đang có một không gian nhỏ làm nó trở nên nhỏ nhiều hơn bởi những cây cỏ. nhưng mà đây là điều sẽ làm mỗi chúng ta cảm nhận thấy một sự liên kết to hơn trong cục bộ diện tích nhà mỗi chúng ta. khi chúng ta trồng các tán cây béo trong một khu vườn nhỏ, điều này làm chúng ta cảm nhận thấy ấm cúng & thân mật hơn ở sấp xỉ sân vườn Đồng thời làm chúng ta có hiệu ứng tựa như một căn phòng ngoài trời.

bản vẽ xây dựng sư Khám phá căn vườn này là Gary Beyerl nói rằng việc bạn trồng cây hiệu suất cao, nó đưa ra một sự xâm lăng đến khoảng không của khách hàng nhiều hơn, điều ấy làm bạn cảm nhận thấy được bảo phủ khi nghỉ ngơi ở vườn ngôi nhà của mình, song song, bạn sẽ có một căn phòng riêng tứ nhưng không thực sự ngột ngạt đón các vị khách yêu quý đến chơi nhà. những khu vực nhà thành phố sẽ cảm nhận thấy từng m2 diện tích S ngôi nhà của mình trở nên rất cực hiếm từ những không khí vườn này

7. Tính đến các hàng rào mở rộng góc nhìn không gian

nếu như bạn đang đau đầu với việc giải quyết những khu vườn đẹp, hãy tìm một góc nhìn chung. Từ đó chỗ đứng nhưng mà bạn thấy sẽ sở hữu được những chiến thuật Kiến tạo tốt hơn. Beyerl khuyến cáo sử dụng các loại hàng rào hở, ngắn để giới hạn max tầm nhìn. Như khu vườn ở Chicago này có hàng rào lưới làm chúng đón được không ít ánh sáng sủa hơn. Hàng rào bao quanh là một trong hạn chế về mặt không khí, nơi ngăn cản những ngọn gió, ánh sáng và cuộc sống thường ngày tràn vào khu vườn.

8. Sự tương phản

Hãy nghĩ tới các sự tương phản hấp dẫn, Freda nói rằng các sự tương phản hình học giữa vuông and tròn, giữa những loại cây tán lá rộng và lá gai hẹp… sự tương phản đó mang đến những điều hấp dẫn hơn là sự tương đương nhau.

9. Giữ việc gia hạn đến mức tối đa có thể

một trong các điều tuyệt vời nhất của các không gian là chúng đơn giản dễ dàng được thiết kế sạch. chính vì như thế những Thiết kế nên đặt diện tích trồng thấp hơn và có phần thành lập bảo quản bao quanh để chắc chắn rằng các cơn mưa không làm trôi phần đất bùn bẩn ra Quanh Vùng sân.

một số trường hợp không gian bạn có thể để ý đến cỏ nhân tạo không cần cần đến nước. một vài đồ cách bày trí ngoài trời bằng vật liệu nhựa, mây giả gỗ, có khe tránh đọng nước cũng là cách giữ cho những items được bền hơn and sạch sẽ hơn.

10. Thiết kế cá tính

những nét Kiến tạo cá tính riêng quan trọng hơn cả cho một khu vườn. bạn có nhu cầu một khu vườn của riêng mình nhưng mọi người sẽ phải nhớ tới mỗi khi tới thăm nhà? điều ấy đòi hỏi nhiều kỹ năng của chúng ta. ví dụ như sân vườn này, một chiếc vườn bầy ghita thật là đẳng cấp độc đáo và khác biệt. Từ những yếu tố đơn giản của màu sắc, chất liệu gạch phối kết hợp với cây xanh mà nhà Khám phá Arthur đã sáng tạo ra đc giành riêng cho chủ thiết kế căn hộ vinhomes là một trong nghệ sĩ địa phương yêu quý những cây đàn.

11. Tạo một điểm nổi bật

Như việc tăng lên một tâm điểm chăm chú cho góc vườn xinh sắn của tôi. Nhà Khám phá Arthur thích sử dụng các tác dụng của nước, các bình nghệ thuật và thẩm mỹ and ánh sáng sủa để tân trang cho khu vườn này. vẻ đẹp hoa văn của gạch ốp điêu khắc cùng vật liệu gỗ được xếp đặt một cách khéo léo thiết kế ra một không khí vườn thư giãn rước đậm đẳng cấp spa. Ông cho rằng nghệ thuật và thẩm mỹ điêu khắc là 1 nét Khám phá đắt giá buốt, chỉ việc một mảng điêu khắc nó cũng trở thành trở thành hiện tượng cho cả không gian béo.

12. Cần đến sự giúp sức của những chuyên gia Khám phá

nếu bạn không có chức năng giải quyết hết cho không gian của tôi, hãy nhờ đến những Chuyên Viên Thiết kế cảnh sắc tốt. Calhoun cho rằng, với bốn duy and trình độ của một nhà Khám phá phong cảnh giỏi, bạn sẽ nhận đc các phương pháp tiếp cận giỏi hơn & phù hợp hơn. các yếu tố thời tiết mưa, gió, ánh sáng sẽ được các nhà Khám phá đo lường và thống kê & giải quyết và xử lý hợp lý và phải chăng. Thay do tự tay trồng các vườn ươm vụng về, hãy cùng phối kết hợp với bọn họ để bạn có được một không gian vườn mếm mộ & bền chắc theo thời gian.

Tham khảo thêm: noithatvinhomes.com