Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Choáng với thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ phong thái Bắc Âu

Kể tới nội thất mang phong cách châu âu, ai ai cũng biết đó là sự tinh tế và sắc sảo, sang trọng và hoành tráng & tuyệt đẹp. Nếu như trước đó đây, để có được nội thất lấy phong cách châu âu, người sử dụng phải nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài về với giá cả vô cùng đắt đỏ, đc dùng cách sắp xếp và bố trí cao cấp đó chỉ có những triệu phú đình đám với các căn biệt thự sang trọng và bát ngát. hôm nay, More Home sẽ thân tặng bạn một căn hộ mơ ước của 1 gia chủ đang sống và thao tác tại Moscow. Với diện tích S tương đối cao, thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ đc Khám phá theo phong cách hoành tá tràng không thật tốn kém này sẽ là điều mong muốn của đa số gia chủ vẫn còn đấy đang lo lắng. Hãy tới với More Home để đc tư vấn and thiết kế ra phương án cực tốt cho căn hộ của doanh nghiệp.


-Phòng khách :

Khung cửa kính bự mang tới cho phòng khách một lớp áo khoác bên ngoài sáng chói của ánh sáng sủa tự nhiên và thoải mái. Thiết kế cách sắp xếp và bố trí đơn giản và giản dị mà rất chi là sắc sảo, từng đường nét trên cái bàn ghế giỏi kệ, tủ sách đều được chạm trổ tỉ mỉ, rước đậm cá tính nội bật riêng cách bày trí âu lục.

Gam white color đc cần đến chủ quản, Color đưa đến sự sang trọng & thông thoáng cho căn phòng.

Phòng ăn đc Kiến tạo trong cùng không khí với phòng khách, vật dụng dùng trang hoàng đc lựa chọn kĩ càng, từng đường nét tinh xảo. điểm khác biệt của căn phòng là bộ đèn chùm tinh tế và sắc sảo sang trọng và hoành tráng. cái bàn ăn mập, vật liệu cao cấp, bước vào không khí chung này, quang khách sẽ choáng ngợp trước sắc đẹp tinh tế và sắc sảo như bước vào trong 1 nhà hàng kiểu Âu sang trọng - đẳng cấp âu lục đc chọn lựa cho chính thiết kế căn hộ đẹp.

-Phòng ngủ master :

không gian phòng ngủ vừa cổ điển vừa theo lối hiện đại thông minh. Phòng ngủ đc trang hoàng cầu kì như phòng ngủ của quý tộc châu âu, với điểm khác biệt là chiếc giường hoàng gia với những hoa văn trạm trổ tỉ mỉ, cầu kì của không ít căn hộ hoành tráng

Kệ tivi phối kết hợp tủ tủ quần áo đơn sắc trắng rất chi là hút mắt và sang trọng và hoành tráng. hệ thống tủ, bàn ghế được Thiết kế đơn giản không thực sự cầu kì nhưng hòa phù hợp với nét cổ điển của đèn chùm, giường & chiếc bàn ghế relax. toàn bộ nét cổ điển & theo lối tân tiến đc dùng khôn khéo, mang lại sự gợi cảm như khách sạn hạng lịch sự kiểu Pháp.

- Phòng ngủ con trai

Phòng ngủ nam nhi với diên tích bé nhiều hơn phòng ngủ chính nhưng được tận dụng không gian and ánh sáng sủa thoải mái và tự nhiên khiến cho căn phòng rộng rãi hơn phần lớn. Gam màu trắng được dùng đồng hóa với gam màu của toàn căn hộ.

Điểm nhấn của căn phòng này là sự phối kết hợp sắc sảo của hệ tủ sách và tủ quần áo. Sự sắc sảo trong bố cục, thích hợp với không khí, sang trọng và hoành tráng trong từng m2 căn hộ.

- Phòng ngủ con gái

Nếu trên các bạn đã nói đến không gian cho 1 hoàng tử thì giờ là lúc thường xuyên cho 1 không khí của nàng công chúa. điểm nổi bật của căn phòng này là ánh sáng sủa, căn phòng đc bao quanh phần nhiều là cửa sổ kính. không khí & thời gian là quá ấn tượng cho một công chúa đầy hoài bão.

Xem thêm: http://thietkecanhovinhomes.vn/thiet-ke-can-ho-vinhomes-tai-tphcm