Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Căn bếp tương lai cho tất cả những người trẻ đậm cá tính

Mang lại xúc cảm từ cuộc sống thường ngày tương lai, các loài người hiện đại yêu quý technology và cái mới, tôi thiết kế căn hộ sài gòn với căn bếp đẹp mang trong mình 1 đẳng cấp rất sci-fi (khoa học viễn tưởng).

Các người trẻ hiện đại luôn luôn nhắm đến các điều mớ lạ và độc đáo and cải tiến vượt bậc. Với chúng ta, căn bếp không chỉ là nơi nấu ăn, mà còn là nơi bộc lộ cá tính, lạ mắt & đưa về các xúc cảm mới. Một không gian rước hơi thở công nghệ hoà quyện với tự nhiên là ý nghĩ đó cho căn bếp của rất nhiều người trẻ tương lai.

Điểm nổi bật của căn bếp là những đường nét hiện đại phối kết hợp tông trắng đen đầy sang trọng và hoành tráng and thật sạch. Mặt bếp được tạo hình uốn lượn ba chiều lạ mắt, console với chân đỡ chữ V đặc trưng khiến quầy bar trông như 1 phi thuyền về sau. Tủ kệ đc bố trí tối đơn giản, Kiến tạo phẳng, mang đến sự Gọn gàng gọn gàng tối đa. vật liệu laminate bóng kính cũng khiến căn bếp trở nên thoáng đãng, thật sạch sẽ & sang trọng hơn bao giờ hết.

Bức tường bằng kính cường lực phối cùng các mẫu đèn led ngẫu hứng đã kéo bát ngát không khí bếp, tạo nên sự thoải mái và dễ chịu cao nhất cho các thành viên trong gia đình. greed color biển từ bức tường này cũng tạo ra hiệu ứng tươi mới, thư giãn dành cho tất cả những người nấu nướng ăn, cũng tương tự xuất hiện thêm không khí hưởng thụ các bữa ăn mê hoặc.

Đặc trưng, mảng xanh đc đưa vào căn bếp một cách khôn khéo, thăng bằng giữa sự theo lối tân tiến and hơi thở của tự nhiên. Bằng technology mới nhất, trần nhà được phủ do một mảng xanh với những cây cúc tần Ấn Độ rũ xuống – một sự hoà quyện đầy cảm giác. Cây cỏ còn lan toả ra các mảng tường, đem về sinh khí lan toả khắp căn bếp.

Mặt nền thiết kế căn hộ đẹp này sử dụng gạch vân đá thô nhằm mục đích tôn vinh cảm giác bóng bẩy, theo lối tân tiến của bếp; Bên cạnh đó, tạo ra sự thoáng mát, thật sạch cho những bữa ăn unique & thư thái. Tủ rét mướt LG mặt phẳng thép không gỉ cùng các thiết bị kim loại càng tôn lên dáng vẻ theo lối tân tiến, năng động cho căn bếp tương lai. Một cuộc sống đời thường tiện nghi, tươi đẹp, tràn trề cảm hứng cùng căn bếp này chính là phần thưởng thú vị nhất giành cho cả gia đình sau một ngày thao tác làm việc căng thẳng.

Tham khảo: thiết kế căn hộ vinhomes đẹp