Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Căn hộ với săc màu rực rỡ tỏa nắng


Với các chủ chi tiêu trẻ trung, biến hóa năng động thích có một không gian sống sống động, đẹp mắt và thích hợp với sở trường của chủ sở hữu căn hộ là một trong không gian sống ngập tràn màu sắc phong phú và đa dạng. More Home Shop chúng tôi là công sở Khám phá cách sắp xếp và bố trí căn hộ đẹp có vai trò rất cần thiết là tấm áo khóa ngoài điểm tô & hoàn thiện sắc đẹp căn nhà của người sử dụng.

Cũng đều có rất nhiều mô hình mẫu căn hộ, như chung cư thu nhập thấp, thiết kế căn hộ chung cư đẹp Thương Mại, mẫu căn hộ thời thượng.. mặc dù là căn hộ chung cư loại hình nào, chọn lựa Khám phá nội thất cũng vô cùng quan trọng, đưa ra quyết định vẻ ngoài cũng giống như thẩm mỹ của căn hộ chung cư.

nhiều bạn nghĩ tới căn hộ với nội thất nhiều Màu sắc hay rụt rè, kinh rối mắt. điều đó chỉ xảy ra với những người không có chuyên môn và thẩm mỹ và làm đẹp Khám phá, còn khi bạn đến với More trang chủ của Cửa Hàng chúng tôi thì đây là điều rất chi là đơn giản và giản dị, mặc dù là đơn sắc hay đa sắc sôi động, mọi chuyện đều đơn giản.
Với thiết kế căn hộ có 2 phòng ngủ , diện tích phòng khách vừa phải, không thật mập cũng khá cao. Phòng khách được Khám phá theo lối hiện đại thông minh, giản dị và đơn giản với bộ sô pha gam màu xám đối lập với hệ tivi và sơn tường white color. Thảm trải sàn white color là việc kết hợp khôn khéo trung hòa hệ sofa với mặt sàn của công ty chúng tôi. điểm nhấn trong phòng khách là điều bạn nhìn thấy đằng sau hệ sofa này, bức tường được ốp gỗ & kính, nổi trội cả căn phòng là đẳng cấp Khám phá kì lạ.

Dù rằng trong cùng một không gian liền kề mà nhờ có Khám phá Màu sắc and các khối riêng nên phòng khách and phòng ăn phân thành nhị Quanh Vùng riêng rõ ràng. Tông màu chủ yếu của cục bộ căn phòng là white color của tường, tủ gỗ, bàn ăn…và gray clolor của gỗ, tấm ốp tường.

Nếu mà phòng khách mang đẳng cấp tươi tắn, nhộn nhịp thì phòng ăn lại rước hiệu ứng hiện đại với sự tiện dụng, thời thượng mà vô cùng lịch sự. Sắc trắng chiếm Phần lớn Màu sắc của không gian bếp, điểm tô bằng ánh sáng sủa thoải mái và tự nhiên càng khiến cho không khí liên hiệp, khác biệt.

Phòng ngủ hoành tá tràng và ấm cúng, với giường ngủ mênh mông thiết kế đơn giản và giản dị, dễ chịu và thoải mái. Phòng ngủ thông thoáng & tận dụng cao nhất ánh sang trọng tự nhiên với khung cửa rộng rãi. Rèm Roman màu trắng dày dặn, che chắn tia nắng mặt trời để gia chủ đc nghỉ ngơi dễ chịu nhất.

Căn hộ sang trọng tạo của phòng ngủ này là Quanh Vùng làm việc yên lặng riêng tư cùng hệ tủ sách thông minh. phong cách thiết kế sư đã sắc sảo xử lí nhưng góc nhọn của hệ tủ, uốn nắn nó bằng các đợt gỗ nhẹ nhàng, không khiến nhức mắt người nhìn tốt mất an toàn cho trẻ tí hon chạy nhảy trong những khi chơi đùa.

Tham khảo: thiết kế căn hộ vinhomes đẹp