Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Sunrices City quận 7

THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ SUNRICES CITY QUẬN 7

Thiết kế nội thất nhà căn hộ chung cư Sunrices City quận 7 là một trong những công trình có quy mô kiến trúc mang tính cảm biết cái đẹp cao. Thiết kế căn hộ hcm sunrices city quận 7 được hoàn thiện với   sự tiện nghi và không bị hạn chế nhất. Thiết kế nội thất nhà vườn đòi hỏi sự giàu có lịch sự trong từng chi tiết thiết kế , vì vậy chúng tạo nên tính phù hợp và ăn nhập nhất , thể hiện được phong cách riêng của gia chủ.


Sau đây là hình ảnh thiết kế - thi công nội thất dự án căn hộ chung cư Sunrices City quận 7 do More Home thực hiện:
Phòng khách trang nhã , đó là chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt đầu tiên khi vô luận ai đặt chân vào mẫu thiết kế căn hộ tpchm chung cư Sunrices City quận 7. Từ cách bài trí cho đến màu sắc được sắp đặt một cách giản đơn khoa học , sự giàu có lịch sự , nhưng nhẹ nhõm đó là sự lựa chọn hoàn cảnh tối ưu trong thiết kế nhà vườn. Vật liệu nột thất cũng được lựa chọn một cách kĩ càng sao cho ăn nhập nhất với không gian.


Khu cửa dáng bộ màu trắng vừa làm màn phông cho tivi , vừa là bức tường phân cách giữa phòng khách và phòng ăn , đặc biệt khi kết hợp đồng bộ với lách đứng ngay chân cầu thang làm tăng tính cảm biết cái đẹp cho nhà vườn
Nét độc đáo nhất của không gian phòng khách hệ thống giao thông cây xanh được chăm sóc cận thận , chỉ 1 góc nhỏ nhưng luôn thu hút người nhìn ưa và tò mò khi đến thăm căn phòng này.


Nếu trên là phòng khách dành riêng để tiếp khách , thì đây là một phòng ngồi nghỉ nhỏ dành riêng cho các thành viên trong nhà vườn. Với bộ sopha gam màu xám , cùng với cây cỏ hoa lá cành cảnh như mang mùa xuân đến với không gian , tông với nền nhà và tường tạo nên không gian yên tĩnh và nhẹ nhõm , rất phù hợp thị hiếu đọc sách , hoặc nghe nhạc.


Phòng ăn được sep up trang nhã với bộ bàn ghế gỗ dáng bộ.   Không đơn điệu 1 Nguyên liệu gỗ , bộ ghế ăn mang phong canh tân cổ điển bằng những đường nét hấp dẫn , vừa mang nét giàu có lịch sự , vừa êm ái khi sử dụng.
Thiết kế căn hộ tphcm theo lối không gian mở những tấm kính chịu lực để tận dụng ánh sáng mặt trời , phòng ngủ luôn ấm áp và dễ chịu.


Với diện tích phòng ngủ không quá rộng , nhưng lựa chọn tủ gỗ âm tường , và các vật dụng màu trắng: rèm cửa , bài điểm trang , tranh treo tường , ... trên nền sàn gỗ tạo ra cảm giác mở rộng diện tích. Bạn dễ dàng không bị hạn chế sinh hoạt hơn
chúng ta vẫn giữ ngyên tone màu sáng cùng với một không gian mở nhưng phòng ngủ 2 lại mang phong cách đương đại , trẻ trung rất riêng .


Được ngơi nghỉ ở một phòng ngủ như thế này , chúng ta sẽ chẳng lo âu gì về giấc ngủ của mình nữa cả , vì sẽ luôn là những giấc ngủ ngon và thật sâu
Để có được những ngôi nhà vườn, căn hộ đẹp như ước mong , hãy liên tưởng với chúng ta – thiết kế nội thất More Home để được tham vấn và trợ giúp những tốt nhất.