Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Thiết kế căn hộ cư xá mang mang phong cách tân Cổ Điển


Thiết kế căn hộ hồ chí minh với phong canh tân cổ điển cùng tông màu trắng sáng mang lại cảm giác mới mẻ , thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Khi thiết kế mẫu thiết kế căn hộ đẹp , kiên cố bạn sẽ có được nhiều cảm hứng khác nhau để thiết kế cho căn hộ của chính mình. Bạn có xác xuất biên soạn thêm về Thiết kế nội thất   của căn hộ Lexington quận 2 sau.

Một kiểu thiết kế căn hồ chí minh giống như nhà biêt thự , có sân vườn trước được thiết kế nối liền với hồ bơi ngồi nghỉ , các thảm cỏ xanh mướt. Đây là điểm thu hút đầu tiên khi bước chân vào không gian căn hộ này

Thiết kế phòng sinh hoạt chung và phòng ăn
Không gian phòng sinh hoat chung và phòng ăn của ngôi nhà này mang đậm phong cách bán cổ điển với bộ ghế sofa cùng thảm trải việc quen thuộc. Bên cạnh đó , việc sử dụng tông nền màu trắng sáng mang lại cảm giác giàu có lịch sự , quý phái cho cả gian phòng.


Việc tận dụng những góc chết để đạt hoàn cảnh tối ưu về cảm biết cái đẹp cũng như cộng năng là điều chẳng thể lượng thứ trong thiết kế căn hộ hồ chí minh này. Không gì tuyệt trần hơn khi có một kệ sách lớn ngay bên dưới cầu thang. Một chiếc ghế thư giản và đọc sách đi kèm là lựa chọn hoàn hảo.
Bạn có xác xuất dáng bộ bằng một thảm trải lạ mắt và đừng quên sử dụng một cây đèn bên cạnh để đảm bảo ánh sáng nhé!


Gian bếp được thiết kế giản đơn với gam màu trắng kem thanh tao vừa tươi tốt lại sạch sẽ. Một đảo bếp là khu vực bày trí thuận tiện cho bạn khi thổi nấu. Ngoại giả , bạn có xác xuất lựa chọn các vật trang hoàng chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt tại các mảng tường trong gian phòng , tránh việc chỉ sử dụng một vách tường màu kem đơn điệu.
Bạn có xác xuất sử dụng thêm hệ thống giao thông hút mùi tại bếp để tránh việc bám mùi thức ăn tại các nội thất trong biệt thự.


Thiết kế không gian phòng ngủ
Phòng ngủ master với thiết kế như căn phòng khách sạn hạng sang , thể hiện không gian ngồi nghỉ chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt và tuyệt trần về cuộc sống xa hoa của cho gia chủ.   Thảm trải bằng lông mang lại cảm giác êm ái , dễ chịu cho bạn khi bước chân vào phòng ngủ.


Từng nội thất trong phòng ngủ đều sử dụng các Nguyên liệu gỗ cao cấp , màu sắc đương đại , phù hợp với phong canh tân cổ điển. Để tạo chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt , bạn có xác xuất trang hoàng cây xanh trong phòng ngủ , tuy nhiên cần lưu ý đừng để quá gần giường ngủ của mình.