Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Thiết Kế Phòng Khách Với Gam Màu Trắng Tinh Tế

THIẾT KẾ CĂN HỘ VỚI GAM TRẮNG TINH TẾ

Màu trắng luôn là màu yêu thích vì nó đại diện cho nét trẻ trung , vẻ đẹp như thiên thần hơn nữa trong thiết kế căn hộ tphcm nhỏ màu trắng giúp không gian nhỏ trở nên rộng hơn chính do vậy đây là gam màu được sử dụng rất nhiều trong thiết kế căn hộ chung cư hcm
.

Tông màu trắng bốp khôi luôn tạo nên cảm giác nhẹ nhàng và mượt mà trong không gian. Thiết kế căn hộ tphcm rộng 150 mét vuông với tông trắng làm tone nền. Một trong những lưu ý khi sử dụng tông màu này chính là nếu chẳng thể điều tiết được sắc độ trắng , rất có khả năng căn phòng của bạn sẽ gợi lên sự sống lạnh lẽo , trống vắng hoặc đơn chiếc đối với người sinh hoạt. Chính vì thế màu sắc của nội thất sẽ nắm giữ vai trò cốt lõi tạo nên sự cân bằng cho không gian.


Mặc dù chúng ta thấy những gam màu hiện diện trong không gian đều có sự tương đồng , nhưng sắc độ cũng như bề mặt của vật liệu nội thất có sự thay đổi khác nhau. Chẳng hạn , sàn được lát gỗ sáng màu thì bộ sofa bọc vải sẽ có gam màu sữa đậm hơn một tẹo. Những sự đối ngược trong bề mặt của Nguyên liệu nội thất sẽ kéo lại sự cân bằng cho căn phòng. Ngoại giả , những tấm thảm có bề mặt xù xì được đặt ở vịt đàn trọng tâm của khu vực tiếp khách và dưới bàn ăn là một cách để lôi cuốn sự tập trung cho từng khu vực.


Ở góc nhìn khác nhau , chúng ta được sẽ xem xét kỹ lưỡng kĩ hơn những vật trang hoàng trong căn phòng. Đi hàng đầu là phải kể đến bình hoa xinh xẻo đã góp phần tạo nên sự sinh động cho không gian. Tiếp đến phía trên bàn ăn , bộ đèn thả có bề mặt nhóng nhánh với phân bố khá lạ khiến chúng ta bị lôi cuốn và không khỏi thích thú.  


Nội thất tối giản đã mang đến vẻ đẹp không bao giờ bị lỗi mốt cho không gian của thiết kế căn hộ tphcm này. Bức tường có tủ trang hoàng rất nhẹ nhõm và được làm nổi nhờ viền sáng xung quanh.

Những chiếc ghế ăn có màu xám trung tính với mục đích làm chìm bớt độ sáng của phòng ăn. Những tấm rèm thả uốn lượn không chỉ giúp điều tiết ánh sáng có lí mà còn khiến căn phòng trông câu nói mềm mại hơn.



Chiếc ti vi được gắn vào tường được trang hoàng bằng giấy dán tường giả gỗ cùng tông với sàn. Việc sử dụng những một màu sắc với nhiều sắc độ trong cùng một không gian sẽ tạo nên cảm giác thoáng khí , và tạo nên tâm lí thanh thản cho những người sinh hoạt trong căn hộ.


Màu sắc không tạo nên phong cách của một không gian nhưng màu sắc mang tới một vẻ đẹp mà không điều gì thay thế được. Hãy sáng dạ trong việc chọn phối kết hợp màu sắc bạn sẽ có không gian đẹp và không bị gò bó hơn đó. Biên soạn cách kết hợp màu sắc trong thiết kế căn hộ masteri của chúng ta.