Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Thiết kế căn hộ với tầng mái sáng tạo

THIẾT KẾ CĂN HỘ CHUNG CƯ TPHCM ĐẦY TÍNH SÁNG TẠO

Thiết kế căn hộ tphcm mà các ban sẽ ghé thăm sau đay có một ý tưởng mới lạ khi biến tấu nhạc trên cũng thành một không gian mở với nhiều ngoại thất được sắp xếp như một khu nghỉ dưỡng cao cấp vậy. Ngoài ra , thiết kế biệt căn hộ nhà tập thể này sử dụng nhiều nội thất hiện đại và sáng tạo sẽ khiến bạn cảm thấy khôn cùng thích thú.


Bước vào phòng khách của căn hộ này , chác hẳn bạn sẽ thấy lạ lẫm với kiểu bố trí những bức tường kính với sọc ngang chạy quanh căn phòng. Sử dụng kình trên diện tích lớn không còn xa lạ trong thiết kế căn hộ tphcm , nhưng với kiểu phối hợp này , không gian được điều tiết ánh sáng hợp lí và có nét thẩm mỹ độc đáo.


Thiết kế căn hộ tphcm này còn tận dụng lợi thế của giếng trời , xây dựng hẳn một tiểu cảnh thiên nhiên bên trong căn nhà tạo nên sự mới lạ trong lúc tất căn phòng vẫn tiếp thu ánh sáng một cách bĩ bàng.

Thiết kế không gian căn hộ tràn đầy thiên nhiên sanh đem lại cảm giác mát mẻ. Việc này có tác động tích cực tới tâm lí của người sinh hoạt khi họ được cảm nhận sự gần gũi với thiên nhiên hơn , lại vừa tận dụng được không gian rất hợp lí.



Căn phòng này có góc nhìn hướng thẳng ra giếng trời vừa đề cập phía trên. Tấm thảm trỉa nhà tạo nên cảm quan với vẻ đan chủ đạo và tươi tắn. Ghế và bàn đều khá thấp , tọ sự thoải mái và thiên nhiên khi sử dụng. Những đồ vật trang trí trong không gian này có kích thước vừa phải , nhưng xinh xắn từ những khóm hoa trên bàn cho đến những chiếc đèn bàn thật cuốn hút.


Bàn đối xử tầng hai gây ấn tượng mạnh với chiêc đèn trang trí cỡ lớn với độ sáng đáng kể và giúp cho căn phòng trở thành khôn cùng lung linh. Thiết kế gỗ của bàn và của tấm chắn làm từ tre đan lại không chỉ giúp tạo nét mộc và Hòa mục , mà còn là yếu tố giúp không gian trở thành thăng bằng hơn với nguồn sáng từ chiếc đèn.


Phong khách được bố trí với bàn ghế màu sáng với diềm hoa trang trí nhỏ xinh bên cạnh tạo nên một không gian nghỉ ngơi như ở bãi biển vậy.
Phòng ngủ với màu sắc trung tính và trầm hơn với tông xám và tím hài hòa với nguồn sáng thiên nhiên. Nội thất trong phòng ngủ này cũng rất đơn giản nhưng không vig vậy mà mất đi vẻ sang trọng.