Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Thủ pháp giúp thay đổi không khí sống

Bạn muốn thay đổi không khí sống của mình nhưng chưa biết làm cách nào? Hãy để chúng tôi mách bạn thủ pháp mà hiệu quả cao giúp đổi thay thiết kế căn hộ đẹp 1 cách đột ngột nhé!

Hẳn là bạn không muốn giữ nguyên nhà mình như lúc mới xây trong tầm 10 năm, 20 năm. Cũng chẳng cần phải tốn cả đống tiền, đôi lúc chỉ thêm một số thứ nhỏ xíu, hay thay đổi một chút cách sắp xếp đồ đạc, không gian sống của chúng ta đã được đổi thay hoàn toàn diện mạo rồi.
1. Cây xanh

Thêm một cây cỏ cho không gian nhà bạn, và đặt nó ở góc“cô độc” nhất. cây cối sẽ giúp không khí luôn có cảm xúc tươi mới. Đây cũng chính là khuyến nghị mà người tạo mẫu Celerie Kemble đã chia sẻ.
2. Làm mới đồ nội thất bên trong

Hãy thử thay hết vỏ ghế, vỏ gối ôm, khăn trải bàn v.v... Một sự thay đổi bé nhưng lại tạo thành hiệu ứng lớn, bởi lẽ, bạn đã đổi thay tất cả Màu sắc – cũng chính là phong cách của thiết kế căn hộ xanh .
3. Đổi thay thói quen sống



Hãy sắp xếp mọi thứ không những của phòng ngủ mà tất cả những căn phòng khác ở trong nhà bạn thật gọn gàng, ngăn nắp. điều đó không chỉ có giúp ngôi nhà sáng sủa, thật sạch hơn, mà những người khách ghé thăm hẳn cũng biến thành rất kinh ngạc về sự việc thay đổi này.
4. sắp xếp lại đồ nội thất bên trong

Đó là cách nhanh nhất để đưa đến một cái nhìn hoàn toàn mới mẻ và lạ mắt cho căn nhà. Hãy cân nhắc việc đặt những món đồ nội thất bên trong, những tấm thảm vào góc nào trong nhà. Nó sẽ đổi thay tất cả 1 căn phòng
5. Các tác phẩm nghệ thuật



Nếu như bạn ngại đục, khoan để treo các bức tranh, thì khỏi lo. Bạn chỉ cần dựng bức tranh trên nóc tủ, kệ, giá sách hay ngẫu nhiên chỗ nào chúng ta cũng có thể dựng được chúng. chẳng hạn như đặt nó ở phòng bếp, dọc hành lang, hay trong các phòng khác. Hoặc chúng ta có thể mua các khung tranh dễ thương và đáng yêu hay lịch thiệp và tinh tế, tiếp nối cho các bức ảnh của các thành viên trong gia đình vào đó. Đó cũng chính là một ý tưởng không tồi chút nào.
6. Thử tone màu mới

Không cần phải thay màu sơn tường, chỉ cần thay đổi màu sắc của một số trong những đồ dùng trong nhà thôi. chẳng hạn như thay vì treo một cái đèn gold color, nên chọn một cái đèn black color. Tiếp chính là chọn những mặt hàng làm thế nào để cho phù hợp với tone màu của chiếc đèn, chẳng hạn như bức tường đĩa sứ đen trắng, gối ôm kẻ sọc trắng đen, hay những cái ghế tí hon black color ví dụ điển hình.
7. Nâng cấp rèm cửa

Nếu bạn có nhu cầu tăng chiều cao của 1 căn phòng bằng phương pháp tạo xúc cảm, hãy treo rèm lên rất cao sát lên trần nhà. thêm lần nữa, hãy gập một đường viền cho chiếc rèm, điều ấy cũng sẽ đóng góp thêm phần tăng xúc cảm chiều cao.
8. đổi thay tất cả tủ bếp



Cách này còn có lẽ hơi tốn tiền, nhưng hẳn nhiên giống như ngẫu nhiên sự đổi thay nào, nó cũng sẽ giúp nhà bạn có đc sự đổi thay lớn. chẳng hạn như hãy thử đổi thay phong thái, hay màu sơn, vật liệu v.v...
9. họa tiết cho giá để đồ

Thay vì những chiếc giá để đồ đơn điệu một màu, hãy thử tạo nhịp điệu cho các chiếc giá để đồ nhà bạn. Chẳng như nhịp zic zac, nét kẻ sọc v.v... Hãy chú ý đến sự phối kết hợp Color để đạt được hiệu suất cao cao nhất nhé.
10. Ánh sáng

Cách sớm nhất có thể để đổi thay nhà bạn chính là thay đổi ánh sáng, bật một bản nhạc mới, hay cắm thêm một lọ hoa tươi & đặt trong nhà. Chỉ là các đổi thay rất tí hon, nhưng nhà các bạn sẽ tràn đầy sức sống.

Tham khảo: thiết kế căn hộ vinhomes