Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Nổi trội hơn, đẹp hơn khi chọn hình tiết sọc đen trắng cho thiết kế xây dựng căn hộ của chính bạn

Nhà là nơi để gia đình quây quần bên nhau, là nơi để họ trải lòng, thư giãn sau những ngày làm mệt mỏi. vì vậy, chúng ta luôn luôn muốn có một thiết kế căn hộ nhỏ hoàn chỉnh theo sở trường & đậm chất ngầu và cá tính riêng của tớ. nhưng mà mỗi chúng ta lại không biết nên tân trang & chọn gam màu nào giúp ngôi nhà của khách hàng trở nên độc đáo, sinh động.

Để giúp cho bạn chọn cho mình những mẫu thiết kế nhà đẹp, hoàn hảo More Home xin gợi ý tới chúng ta cách trang hoàng nhà với 2 gam màu đen trắng. Đen và trắng là 2 gam màu mang lại sự đơn giản đẹp nhưng mà vẫn sang trọng, chỉ dễ dàng là trang hoàng ngôi nhà của ban với những đường kẻ ngang xuất xắc đồ họa trên sàn gạch nhưng lại biểu lộ nhiều ý tưởng khác biệt khác nhau với chủ đề này.

Chỉ cần vài chi tiết kẻ sọc đen-trắng là đủ tạo điểm nhấn trong không khí hoạt động thông thường.

một vài ý tưởng đồ họa với hai gam màu sọc đen trắng:

- Chọn thảm sọc đen trắng cho phòng khách and phòng ngủ: thay do chọn những gam màu trơn thì những họa tiết đen trắng chúng sẽ hòa quyện vào nhau & mang tới cho chúng ta các hưởng thụ cực kì mê hoặc trong chính thiết kế căn hộ cao cấp đẹp.

- những bức tường với đường kẻ sọc đen – trắng mang tới nét xinh dịu dàng, mềm dịu nhưng mà cũng biểu thị sự tự tin. bạn cũng có thể sử dụng các đường kẻ sọc mập hoặc bé khác nhau để mang đến một không gian thật mê hoặc. những đường kẻ song song nhau chạy dài đến tận cuối bức tường. chúng ta cũng có thể chọn sọc ngang hoặc sọc đứng tùy theo diện tích S của căn phòng và khiến chúng trở nên cổ điển hoặc hiện đại.

- Chọn nội thất không gian bên trong với 2 màu đối xứng sọc đen trắng: hai gam màu đối lập đen – trắng được cần đến tương đối nhiều trong số thiết kế nội thất không gian bên trong bởi chúng tạo ra một không khí rất chi là cuốn hút và mê hoặc. những đường kẻ sọc biểu hiện sự trẻ trung và tràn trề sức khỏe, mạnh mẽ và tự tin và mạnh mẽ và tự tin. nếu khách hàng tân trang nhà theo phong cách này chắc hẳn sẽ làm những vị khách, bè bạn của khách hàng cực kì đột ngột khi bước vào nhà đấy.

- hình tiết đối xứng đặt trong nhì tông màu đen trắng sẽ đc đơn giản hóa & đỡ rối mắt hơn nhiều, so với việc sử dụng nhiều màu sắc nổi trội khác. chính vì thế chúng đã cần đến điều đó trên tất cả tường hành lang cho thiết kế căn hộ chung cư đẹp của bạn.