Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

6 màu sắc trang trí nhà không thay đổi cùng thời gian

Chọn lựa sắc màu mỗi lúc làm đẹp thiết kế căn hộ với diên tích nhỏ luôn luôn khiến cho bạn phải suy nghĩ tới thời hạn ngày càng được yêu thích bởi tính thông dụng của chính nó. Mặc dù vậy, chúng ta cũng có thể hoàn toàn an tâm khi chọn một vài sắc màu dưới đây – những sắc màu chứng minh sức sống vượt thời gian & không gian.
1. Đen – trắng
Đen & trắng luôn là một cặp sắc màu bất tử cùng thời hạn and luôn đứng đầu trong việc được lựa chọn để trang trí nhà. Chúng rất dễ kết hợp, không thực sự gian truân để chọn lựa khi phối đồ nội thất bên trong. Mặc dù vậy, hiệu suất cao nhưng chúng đưa tới thì thật sự tuyệt hảo. Chúng luôn luôn làm ra tương phản rõ rệt, nổi bật cho nhau, & tạo được một nét đẹp hợp thời. Sự phối kết hợp đen – trắng đc cần đến hợp với đa số không gian của ngôi nhà: phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp đều được cả phòng tắm.


2. Xám – vàng
Sự phối kết hợp của xám & vàng luôn minh chứng được sức khỏe của chúng trước thời hạn. Chúng đưa đến cho không khí sống một xúc cảm vui nhộn, đậm cá tính nhưng mà không hề kém phần quý phái, hiện đại và đơn giản. Sự đa chủng loại đó cũng là Vì Sao chúng được mếm mộ cần đến trong trang hoàng nhà.
3. Màu pastel
Bạn nghĩ rằng gam màu pastel chỉ phù hợp với việc trang hoàng thiết kế căn hộ độc đáo vào ngày xuân, nhưng mà sắc thái mềm mại và mượt mà, nhẹ nhàng giúp nó đem đến một không gian sống dễ chịu và thoải mái, tươi vui quanh năm cho ngôi nhà. các gam màu hồng phấn, bạc hà, vàng kem… là những sắc màu yêu chuộng, luôn luôn giữ một địa điểm trong thiết kế căn hộ nhỏ của mọi mái ấm gia đình.



4. Greed color
Có vô số sắc thái and màn chơi không giống nhau của màu xanh chất nhận được bạn lựa chọn. nhưng tựu chung lại thì Lý Do khiến cho nó trở thành gam màu bất biến cùng thời gian với vẻ đẹp bỗng nhiên mang đến. greed color luôn luôn nhắc nhở tới thiên nhiên, màu cỏ cây hoa lá, màu của xanh nước biển, mây trời. Việc chọn lựa màu xanh da trời cho ngôi nhà cũng như việc mỗi chúng ta lấy cả hơi thở tự nhiên thổi vào không gian sống vậy.

5. Hồng – trắng
Đôi bạn trẻ sắc màu luôn luôn sống sót nhờ chính vẻ êm ả, tinh tế và sắc sảo nhưng mà chúng mang lại. Không thể không đồng ý rằng, cặp sắc màu này luôn luôn nằm trong danh sách lựa chọn của mọi cô gái. Đã không một cô gái nào rất có thể bỏ qua sự lôi kéo kì diệu từ vẻ yểu điệu, nữ tính của sắc hồng với nét thanh thoát, trong trắng của gam white color.



6. Xám ghi
Nếu mà cặp đôi hồng – trắng là việc lựa chọn của các chị em thì tông xám ghi đó là chọn lựa của những anh chàng. Là một trong gam màu trung tính, xám ghi mang đến cảm giác cân bằng, dễ chịu. Bên cạnh đó,, gam màu này cũng rất giản đơn phối hợp được đối với cả tông màu nóng and lạnh

Tham khảo thêm: thiết kế căn hộ đẹp tại tphcm