Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Kiến tạo không gian Khám phá căn hộ hiện đại trẻ đẹp

Trong thiết kế căn hộ theo lối hiện đại thông minh trẻ đẹp này, công ty chúng tôi thấy ở đây lấy nét đặc biệt quan trọng của một châu âu phong cách, xa hoa nhưng cũng vẫn giữ được nét trẻ đẹp riêng của phong cách truyền thống người Việt.

trong phòng khách của thiết kế căn hộ hcm này, khi vực trần, tường, sàn đều cần dùng màu trắng, mang điểm vượt trội là chiếc tủ bếp, bộ sofa, tranh treo tường, thảm trải sàn Hình như sắc trắng ôm trọn.

Phòng hoạt động và sinh hoạt bình thường tuyệt vời với chiếc ghế sofa gold color & thảm trải sàn êm êm

Điểm đặc biệt của cá tính nội bật riêng nội thất cá tính nội bật riêng hiện đại bao gồm: những phần tử phong cách thiết kế căn bản đều khá giản đơn tựa như các đường, mảng & khối để tạo thành khoảng không cách bày trí, không có nhiều cụ thể, ít hoa văn rườm rà; cần dùng ít đồ đạc, chỉ việc sắp xếp các vật dụng căn bản nhằm mục đích đưa ra nhiều gần đúng trống cho căn nhà thoáng đãng and lưu thông thuận tiện; bộc lộ yếu tố công suất & chất cảm của nguyên vật liệu trong hiệ tượng kiến trúc; chú trọng nhiều đến ánh sáng sủa, chiếu sáng toàn phần hoặc chiếu sáng sủa Khu Vực cần làm vượt trội.

Điểm sáng Color trong toàn bộ khoảng không của cá tính nội bật riêng hiện đại.

Căn bản của cá tính nội bật riêng theo lối hiện đại thông minh chắc hẳn rằng những gam màu trung tính ( white color, màu be, nâu, đen). Phối màu theo tông cho phép nhấn mạnh vào các hình khối and đường nét của các đồ đạc đc phối kết hợp. Đồ đạc đó là yếu tố cần thiết trong cá tính nội bật riêng hiện đại. tuy nhiên điều này không tồn tại nghĩa bạn phải quá bó buộc khi sử dụng màu sắc trong cá tính nội bật riêng này. Đó chỉ là sự phối hợp thận trọng các gam màu trung tính với những Color táo bạo giúp đưa tới rung cảm màu sắc rất tuyệt vời.

Sự phối kết hợp hết sức tuyệt hảo của màu trắng với các gam màu vượt trội trong không gian thao tác làm việc.

Có rất nhiều cách chọn lựa màu sắc theo phong cách này mà nếu vận dụng, tác dụng của nó nặng tay vượt ngoài sức tưởng tượng của công ty. các lựa chọn ấy có thể là hệ màu mạnh với sắc đỏ làm Trung tâm, hệ màu tươi tắn cùng gold color, da cam cai quản đạo, hệ màu cổ xưa với màu phấn lịch thiệp hay hệ màu mềm mịn và mượt mà cùng sắc hồng dịu… dù cho có lựa chọn hệ màu nào đi chăng nữa, bạn cần chú ý điều cần thiết là phải bảo vệ sự thống nhất, thích hợp, chú trọng cảm xúc chỉnh thể cũng tương tự lựa chọn màu sắc theo tính chất từng không gian.

đẳng cấp theo lối tân tiến cơ bản cần dùng vật liệu công nghiệp như chrome, kính and bê tông, những nguyên liệu được thiết kế ra từ technology hiện đại.

vật liệu bê tông, kính rất dễ tìm thấy trong những Kiến tạo hiện đại

Các khoảng không mở liên thông với nhau có chủ kiến, phòng khách nối liền với phòng bếp hoặc đc Thiết kế “2 trong 1” tức phối hợp trong cùng một khoảng không so với các ngôi nhà hạn chế về diện tích S. nếu như ở những ngôi nhà đc Khám phá theo mô tip cổ xưa thì sự phối hợp này khá gian khổ bởi vì nặng nề về bề ngoài nhưng mà theo cá tính nội bật riêng theo lối tân tiến thì trọn vẹn đơn giản vì những cụ thể đều ăn nhập với nhau tạo nên một cái nhìn thông suốt, hợp lí.

Khoảng không phòng khách liên thông với phòng bếp

Khoảng không mở cần phải đưa vào trong phong cách theo lối hiện đại thông minh vì vậy ánh sáng bỗng nhiên cũng bị bộ phận luôn luôn phải có. Việc này giúp nâng kết quả trong những công việc tạo ra xúc cảm mạnh mẽ và tự tin. & thực sự khó để tìm một đẳng cấp trang trí nhà cửa mà ánh sáng tự nhiên không đc chú trọng. Kiến tạo cửa sổ có phong cách đơn giản (cả về dáng vẻ và trong công việc cần dùng rèm cửa) để ánh sáng xuyên qua tối đa.

Ánh sáng sủa đc tận dụng tối đa bằng cách sử dụng nhiều kính trong khoảng không

không gian mở làm nên link giữa thiên nhiên bên phía ngoài với các sắp xếp phía bên trong ngôi nhà

Với những ngôi nhà lấy cá tính nội bật riêng hiện đại, việc lựa chọn vật dụng gia đình cốt yếu dựa bên trên Kiến tạo mang ý nghĩa chức năng, đường nét giản lược thanh thoát, Color tương phản mạnh. Đồ cách sắp xếp và bố trí theo lối tân tiến được bố trí phù hợp với các bề mặt được đánh bóng, mịn màng và bóng mượt. những chi tiết đơn giản hơn nhiều, Gọn gàng.

Đồ cách bày trí vừa rước nhân tố công năng, vừa là một nhân tố trang trí cần thiết cho khoảng không

Mỗi cụ thể hoặc đồ đạc cần phải có khoảng không riêng của chính nó, vượt trội khi đứng lẻ loi & hòa phù hợp với toàn cục, nên coi mỗi đồ vật là 1 tác phẩm và không bố trí theo kiểu ông chồng chất. rất có thể trình diễn táo bạo với cả đồ đạc và những chi tiết. Nếu mình thích màu đỏ, hãy sơn trên bức tường chính hoặc lựa chọn 1 bộ sofa hay ghế red color tươi. bạo dạn dùng những mảng to, hình khối căn bản, Màu sắc rõ nét.

những mảng màu mạnh chính là điểm nhấn, làm cho khoảng không trở nên chân thực, tương phản với gam màu trung tính của trần và sàn

vật dụng gia đình theo cá tính nội bật riêng hiện đại trong nội thất chủ đạo mang Màu sắc trung tính làm Color chủ chốt, and những màu như màu xám, trắng đen… là một số Màu sắc xoàng xĩnh đc sử dụng nhiều nhất của đẳng cấp này.

Tham khảo: thiết kế căn hộ vinhomes