Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Thiết kế phòng ngủ đẹp lung linh, vô cùng sáng tạo


Trong kiến tạo thiết kế căn hộ sài gòn đẹp, phòng ngủ không chỉ là nơi gia chủ nghỉ dưỡng, thư giãn sau một ngày làm cho việc mệt mỏi, mà còn là nơi biểu hiện đẳng cấp sống của người chủ nhân. Thiết kế phía bên trong phòng ngủ đẹp lãng mạn và phù hợp theo phong thủy sẽ mang lại cho gia chủ cảm giác thư giãn, dễ chịu và thê thiếp chồng luôn hạnh phúc.
More Home xin chia sẻ một số cách thiết kế phòng ngủ nhà ống theo đẳng cấp lãng mạn.

1. Chọn màu hồng, tím khiến cho tone màu chủ yếu cho phòng ngủ
Màu sắc không những đánh lừa thị giác về mặt môi trường mà còn giúp truyền cảm hứng, tiến công thức xúc cảm của nhân loại.
Màu hồng được xem là màu sắc đặc thù cho ái tình, êm ấm và sự ngọt ngào nne màu hồng luôn nằm trong danh sách những màu sắc có tài năng thắp lửa ái ân.



Sắc tím dịu dàng của tulip, màu tím nồng thắm của tử đinh hương,… làm cho không gian phòng ngủ ngày càng tăng sự lãng mạn và mơ mộng.
2. Luôn giữa môi trường sạch sẽ và thông thoáng
Một trong các món đồ phía bên trong thiết kế căn hộ sài gòn đẹp trong phòng ngủ chẳng thể bỏ qua đó chính là giường ngủ. Một chiếc giường có kích thước thích hợp với quy mô môi trường phòng ngủ, cấu kết với tấm rèm treo cao sẽ tạo ra môi trường rộng, thoáng.
Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi nên vứt bỏ mọi thứ làm bạn nhớ đến công tác, những đồ đạc như: máy tính bảng, tivi…  rất nhiều những món đồ này nên chuyển di sang một phòng khác nhằm tạo giấc ngủ dồn vào một chỗ và sâu.
Khi thiết kế phía bên trong thiết kế căn hộ vinhomes sài gòn đẹp, phải đảm bảo rằng phòng ngủ luôn tinh khiết và thông thoáng. Một căn phòng gọn ghẽ sẽ chức năng điều hòa dòng khí lưu thông giữa môi trường bên trong và bên ngoài, chính vấn đề này sẽ luôn mang lại sự phối hợp, vui lòng về mặt ý thức mang tới cho chủ sở hữu một cuộc sống chan chứa nâng niu, giàu năng lượng.



3. Đặt một lọ hoa nhỏ xinh tươi trên bàn make up
Chỉ cần vài động tác nhỏ tuổi trong phương pháp bố trí, bố trí lại nội thất căn hộ đẹp cho phòng ngủ cũng đủ để phát triển các hiệu ứng tích cho môi trường này. Bạn có thể sắp xếp một lọ hoa bé xíu xinh tươi trên bàn trang điểm sẽ làm cho phòng ngủ trở thành lãng mạn và tinh tế hơn. Có đầy đủ hoa cho bạn chọn như huê hồng, hoa văng mạng,...
4. Đặt lọ tinh dầu thơm nhỏ nhắn ở góc phòng ngủ
Bạn có thể đặt một lọ tinh dầu nhỏ tuổi ở góc phòng ngủ, mùi hương nhè nhẹ trong khoảng tinh dầu sẽ  mang tới cảm giác căn phòng tràn đầy nâng niu. Nên chọn mùi nước hoa thật tự nhiên để có thể khiến cho dịu sự găng tay và làm cho môi trường của hai vợ  chồng trở thành ngọt ngào hơn.
5. Chọn ánh sáng dịu và dịu dàng
Phòng ngủ là nơi bạn có một giấc ngủ ngon và ấm êm nên đừng bao giờ chọn lựa ánh sáng chói và gay gắt. Nên chọn những ánh sáng dịu và nữ tính, màu được rộng rãi cặp vợ chồng chọn lựa là màu tím, tiến thưởng nhẹ hoặc hồng nhẹ. Ánh sáng màu này giúp môi trường trở nên rét mướt và ngọt ngào hơn.