Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Cách thiết kế căn hộ 34m2 thoáng đãng, tối ưu diện tích nhất


Đặt bàn độc đúng hướng giúp hóa giải chiêu những điều không may mắn đem tới. Với 200 triệu đồng, anh chị đã hoàn thành căn hộ 34m² thành tổ ấm đáng mơ ước.
Chọn lựa thiết kế và phương pháp sắp xếp hợp pháp, chủ sở hữu của căn hộ 34m2 rất ưng ý với môi trường sống hiện tại của bản thân mình.
Thiết kế Căn hộ tphcm 34m2 nhỏ dại xinh thuộc sở hữu của anh An, thiết kế và thi công chuyên về nội thất. Lựa chọn việc sinh sống trong một căn hộ bé nhỏ, chúng tôi đã tối đa hóa mọi không gian từ xây đắp đến kiến tạo nội thất.
“Tôi lựa chọn nội thất và phụ kiện sau khi mua ra cách thức bài trí hiệu quả nhất cũng như ngẫu hứng từ ngôi nhà”, 
Trong một môi trường, mỗi thiết bị hình thành cần phải có một công năng nhất mực. Anh An đã nhân thức phương pháp kết hợp cả nhì yếu tố chức năng và sự hấp dẫn để mang tới cái nhìn tổng thể đã mắt nhất. Chủ sở hữu thiết kế căn hộ tphcm 34m2 ưa thích tông màu sáng, tuyến phố nét đơn giản và phổ thông cây xanh.
“Nếu như không biết phương pháp lựa chọn đồ và bài trí, ngôi nhà bé xíu của bạn rất dễ lộn xộn, chật chội”, Whitney cho biết.
Không gian chật chội chẳng thể ngăn cản niềm vui của nữ chủ nhân. Bàn cà phê ví như kéo dài thêm một chút sẽ biến thành bàn ăn lãng mạn.

Một tấm rèm tao nhã giúp che đi những nơi cần đến sự riêng tư.
Nhà thiết kế sử dụng triệt để mọi khoảng trống cũng như sử dụng cửa kính để lấy ánh sáng thiên nhiên từ bên ngoài giúp ngôi nhà có cảm giác thoáng rộng, sáng sủa hơn. Khi cần giảm bớt ánh sáng, chiếc rèm sẽ giúp khắc phục nhân tố này.
Một vườn treo trên è cổ nhà thay cho địa điểm của đèn chùm.
Thú vui của Anh An sau mỗi giờ làm cho việc là ngồi trước hiên nhà cùng chú chó cưng và ngắm nhìn giàn hoa giấy, chiếc đèn lồng trong khu vườn bí mật nhỏ xíu của cô.
Sân sau nữ tính ấm áp nhờ dàn đèn mắc tham gia tường rào, đây chính là bí quyết chủ sở hữu đem đến sự thần hiệu cho ngôi nhà.
Anh An không để lãng phí một khoảng không gian nào trong thiết kế căn hộ vinhomes. Bàn trà, ghế sofa, khay đựng đồ, đèn lồng,… không gian ngoài trời được sử dụng triệt để đến từng milimet.

Nữ chủ sở hữu yêu thích môi trường xanh chính cho nên dàn dây leo sum sê bên ngoài hàng rào đem tới sự mượt mà cho cả ngôi nhà.