Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Mang sắc xanh vào không gian sống của bạn

mang tổng không gian mặt sàn là 40m2, hầu hết thể tích tầng 1 nhà chung cư của chị Hạnh đc dùng làm cho không gian vận động tầm thường bao hàm phòng tiếp khách và nơi nấu nướng. cách sắp xếp và bố trí Xinh đã điều tra and kết hợp yêu cầu của tổ ấm chị Hạnh bỏ lên ý tường Thiết kế nội thất nơi tiếp khách ngay lập tức khu bếp cho nhà ống tổ ấm chị.


tông màu chính yếu cho diện tích nhà ống của chị Hạnh là màu gỗ đá quý sáng sủa, sẽ thật đơn độc nếu đa số khoảng trống chỉ độc nhất 1 màu. Cửa Hàng chúng tôi cũng đã xem thêm màu sơn thích hợp của tổ ấm chị và kết luận Khám phá phòng khách mang tâm điểm là loại sofa nỉ blue color kỳ lạ.



cách sắp xếp và bố trí phòng tiếp khách đc Khám phá có loại sofa khiến điểm nhấn và dùng kệ tivi kết hợp vách ngăn CNC tăng thêm tác dụng tinh tế cho không gian
Thiết kế cách sắp xếp và bố trí khu vực nấu nướng and phòng tiếp khách liên thông



Khám phá cách sắp xếp và bố trí phòng tiếp khách liền nhà bếp cho nhà ống là giải pháp tuyệt vời nhất cho các thể tích nhỏ xíu. dung tích nơi tiếp khách and nơi nấu nướng ko tiêu dùng vách ngăn tốt tường để phân chia nhưng mà đc phân loại bằng việc sử dụng các món nội thất đặc biệt. biện pháp này giúp tùng tiệm diện tích và tạo cảm thấy rộng rãi cho nhà chung cư.
Kiến tạo cách sắp xếp và bố trí nhà bếp có những sản phẩm gỗ đặc biệt
Khám phá cách bày trí phòng khách liên khu bếp cho các khoảng trống gầy cho nhà ống tuyệt nhà chung cư là giải pháp được phổ biến tổ ấm lựa chọn. ngoại giả tùy Điểm lưu ý thực tiễn mỗi khoảng trống nhưng chúng tôi mang các Khám phá khác nhau để mang đến công dụng dùng & tinh tế là cao nhất.