Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Bật mý các xu thế trang hoàng sẽ thống trị phòng bếp năm 2017


Thời điểm cuối năm đó là thời điểm các nhà kiến tạo và các công ty Thiết kế đưa ra những dự báo về xu hướng cho năm tới. Vậy Xu thế trang hoàng thiết kế căn hộ theo phong cách nào sẽ lên ngôi năm nay. tân trang phòng bếp 2017 sẽ có được gì?
Xu thế tân trang phòng bếp năm 2017 sẽ tìm hiểu các nguyên vật liệu và những yếu tố độ bền, tác dụng and lấy hơi hướng cổ xưa.

1. Tủ nhì màu

Xu thế tủ bếp năm nay sẽ là tủ nhị màu – phần trên and phần bên dưới sẽ được sơn hai màu bổ sung cho nhau chẳng hạn như xanh navy và màu xám nhẹ hoặc màu be. Xu thế này được lấy ý nghĩ đó từ những bức tường sơn một nửa đc dự báo sẽ là xu hướng “bão” của trong năm này.

2. “Ẩn”

Đã qua rồi cái thời trưng bày tất cả đồ chúng ta có ra bằng các chiếc kệ mở, xu hướng phòng bếp năm đến đó là làm sao cho bếp thật đẹp – bao gồm cả các dòng thiết bị làm bếp. chính vì như thế, mọi thứ sẽ đều được ẩn dấu khéo léo, chẳng hạn như lò vi sóng trong ngăn kéo, tủ được “cải trang” thành tủ gỗ.

3. Kim loại

Mặc dầu thép không gỉ vẫn là một chọn lựa thông dụng, nhưng những nhà Kiến tạo và những chủ mái ấm gia đình sẽ đều muốn thưởng thức với các loại kim loại phong phú khác để tạo thành một không khí chiết trung. bạn cũng có thể sẽ thấy các chi tiết như đèn, vòi nước, tay nắm ở cửa tủ, ngăn kéo…được mạ vàng, đồng tuyệt những kim loại khác nhiều hơn trong năm nay.

4. Đá granit màu sáng sủa

Đá granit vẫn chính là lựa chọn yêu mến đối với các chủ nhà, nhưng đá gray clolor & đá màu lốm đốm sẽ càng ngày càng ít đi, thay vào chỗ này, đá granit màu trắng hoặc đen sẽ được lựa chọn nhiều hơn thế nữa cả.
Đá sáng màu sẽ lên ngôi trong trang trí thiết kế căn hộ cao cấp cho trang hoàng bếp 2017.
và Xu thế đá màu granit màu đâu tuyệt lốm đốm vàng đã trở nên lỗi thời and sẽ trọn vẹn biến mất trong năm 2017 này.

5. Tủ bếp kịch trần

những cái tủ bếp sẽ được Thiết kế cao kịch trần để vừa tiết kiệm ngân sách không khí, tăng kĩ năng lưu trữ, Bên cạnh đó, giúp bếp trông cao & thoáng rộng hơn.


6. Gỗ màu sáng sủa
các màu gỗ nâu đậm hoặc tối dần được sửa chữa thay thế bằng màu gỗ tươi sáng hơn nhờ tài năng làm sáng sủa không gian và giúp bếp trông thật sạch sẽ hơn.

Tham khảo thêm công trình nhà đẹp dự án hot của năm: thiết kế căn hộ vinhomes đẹp