Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Thiết kế nội thất cư xá đương đại 65m2


Với thiết kế căn hộ 65m2 đây không phải là mẫu căn hộ chất lượng cao hơn mức bình thường thế về diện tích để chọn những phong cách thiết kế cầu kỳ như tân cổ điển hay cổ điển. Vì đây là hai phong cách đòi hỏi về không gian lớn , những chi tiết không đơn giản sẽ tạo cho khong gian căn phòng trở nên rối mắt hơn là sự đương đại và giàu có lịch sự.
Vì vậy , chúng ta đã tham vấn và đưa ra phương án thiết kế căn hộ phong cách nội thất đương đại. Thiết kế căn hộ đương đại nhằm tạo ra không gian sống đương đại và đầy tiện nghi , mang lại một không gian thông đạt các ngả , thoáng đạt và hoàn cảnh tối ưu về công năng sử dụng cho người chủ nhà.

 Thiết kế căn hộ hcm này là của gia đình anh huy ở Gò Vấp thuộc dự án cư xá sunny plaza , phương án thiết kế cho căn hộ theo phong cách đương đại , khá là ăn nhập vì người chủ nhà là một người có tính cẩn trọng , thích phong cách sống đương đại trẻ trung.
 kiến trúc sư More Homet tham vấn và thiết kế nội thất căn hộ giản đơn , không quá rờm rà về các chi tiết những vẫn giữ được sự kỹ năng tuyệt vời , đương đại đảm bảo về công năng sử dụng qua cách Xếp đặt nội thất cho căn hộ.


Trắng kết hợp vớ nâu tạo nên không gian đương đại. với sự giàu có lịch sự của sắc trắng làm nền cho sự tiện nghi của nội thất với gam màu nâu làm chủ đạo.
Thiết kế phong khách trong căn hộ này một ghế sofa đương đại , bàn trà tivi mành mành siêu mỏng gắm âm tường.

Phòng ăn với mẫu bàn tròn không gian đầm ấm cho những bữa cơm sum vầy gia đình quây quần bên nhau. Những mạch ý tưởng nghĩ suy trong thiết kế căn hộ này theo một lèo xúc cảm nhất quyết mọi đồ vật đền hướng đến tính tiện nghi cao nhất.

Thiết kế Căn hộ sài gòn được thiết kế với góc view đẹp nhìn ra sông sài gòn mộng mơ , mang ánh sang tự nhiên vào bên trong mỗi không gian sống.
Phòng ngủ được thiết kế giản đơn , nhưng vẫn đương đại và đầy tiện nghi với cách Xếp đặt nội thất cho không gian này. Kiến trúc sư đã thiết kế tối giản về hình khối và màu sắc , mang đến sự phù hợp giữa không gian phòng khách và phòng ngủ , thiết có sự đơn gian , kỹ năng tuyệt vời vẫn phải đảm công năng đầy đủ , ăn nhập thuận tiện cho gia chủ.
Phòng ngủ được thiết kế có góc view nhìn ra bên ngoài giúp cho việc nghi ngơi , ngồi nghỉ của người chủ nhà được toàn hảo hơn