Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Thiết kế căn hộ nhà tập thể nhỏ hiện đại và trẻ trung phù hợp với lối sống đô thị



Nhiều tòa nhà nhà tập thể mọc lên như nấm ở tphcm , thiết kế căn hộ hcm cao cấp hạng sang cũng có , những thiết kế căn hộ nhà tập thể nhỏ tầm trung cũng có. Và việc chúng tôi muốn san sẻ tới bạn là những mẫu thiết kế căn hộ nhà tập thể nhỏ nhưng rất hiện đại và phù hợp với lối sống phát triển của đô thị ngày nay.
Trong thiết kế căn hộ hcm nhỏ này có vườn cây vừa đủ rộng và đẹp. Ở một số thiết kế căn hộ đẹp trên thể giới , thì đa phần những mậu thiết kế căn hộ nhỏ này khá phổ biến vì ở đó những thanh niên đủ 18 tuổi là có cuộc sống riêng và khá tự lập.


Chủ đề thiết kế nội thất trong những không gian này khá là đơn giản với những đặc trưng về màu sắc và nội thất châu âu hiện đại. Một điểm đáng lưu ý của thiết kế căn hộ nhỏ đẹp và sang trọng này là không gian mở giúp cho người sinh hoạt bên trong có có thể cảm nhận được màu sắc thiên nhiên bên ngoài.


Những gam màu đen và trắng là hai tone màu ưu tiên trong việc phối và trang trí màu sắc căn hộ thêm đẹp và qyến rũ hơn. Mặc dầu khi sử dụng cặp màu này vẫn cần những kinh nghiệm khăng khăng vì nếu bài trí lệch lạc sẽ gay ra sự gay gắt về mặt cảm quan , tạo nên sự Thiếu thốn thẩm mỹ.
Không chỉ đơn giản với hai tone màu chính mà ở đây chúng tôi phối hợp thêm vài gam màu trung gian như xám được thêm vào để tạo độ chuyển sắc ưu tú , bởi thế trong mẫu thiết kế căn hỗ nhà chung cư hcm   này , mọi thứ vẫn phục tùng bố cục và sự hài hòa chung.


Căn bếp sang trọng trong thiết kế căn hộ hcm đẹp xa xỉ này có đảo bếp được ốp đá hoa cương cao cấp phối hợp với dàn tủ có nội thất tối giản , bố cục đơn giản và tạo nên sự xuyên suốt cho căn phòng.
Có nhiều kiểu trang trí với đèn thả. Căn biệt thự này tuyển trạch đèn có hình dáng hơi lạ mắt một chút , với hình trụ dài tạo điêm nhấn cho khu vực bàn ăn. Ngoài ra , một bàn ăn ngoài trời cũng được bố trí sẵn , sẵn sáng đáp ứng nhu cầu về không gian ẩm thực khác nhau , hoặc khi có những bữa tiệc với bạn bè.

Phòng ngủ nhẹ nhàng với ánh sáng vừa đủ tạo nên không gian nghỉ ngơi. Nhờ vào công nghệ cách âm nữa nên khu vực này rất tĩnh lặng , đảm bảo cho người sinh hoạt có giấc ngủ sâu và lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc năng động. Đây cũng là những đặc trưng của một phòng ngủ lý tưởng.